กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"


23 พ.ค. 2567    anurat    10

          นายมนตรี วงค์มั่นกิจการ ผู้อำนวยการกองโลจิสติกส์ นำทีมคณะทำงานและเจ้าหน้าที่กองโลจิสติกส์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดกิจกรรม “การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน” ภายใต้แผนปฏิบัติการด้านส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ของ กล.กสอ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ตามแนวปฏิบัติ 7 ประการ ดังนี้

           1) ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศ

           2) ซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี และรับผิดชอบต่อหน้าที่

           3) กล้าตัดสินใจ และกระทำในสิ่งที่ถูกต้อง ชอบธรรม

           4) คิดถึงประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตัวและมีจิตสาธรารณะ

           5) มุ่งผลสัมฤทธิ์ของงาน

           6) ปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นธรรม ไม่เลือกปฏิบัติ

           7) ดำรงตนเป็นแบบอย่างที่ดี และรักษาภาพลักษณ์ของทางราชการ

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรทราบ หลักเกณฑ์ในการปฏิบัติตนและรักษาคุณงามความดีที่ข้าราชการต้องยึดถือ ในการปฏิบัติงาน และให้ ข้าราชการเกิดสำนึกลึกซึ้งและเที่ยงธรรมในหน้าที่ ผดุงเกียรติและศักดิ์ศรีข้าราชการควรแก่ความไว้วางใจและเชื่อมั่นของประชาชน มีการประพฤติปฏิบัติตนอย่างมีคุณธรรมและรักษาจริยธรรมอย่าง เคร่งครัดอยู่เสมอ ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ ซึ่งกิจกรรมจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 3 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

 

QR CODE : ลงนามรับทราบข้อกำหนดจริยธรรมข้าราชการกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

แบบลงนามรับทราบจัดทำประกาศข้อกำหนดจริยธรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

 

YouTube | Google for Developers สรุปสาระสำคัญ การแนะนำกฏหมายพระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 (VDO)

 

 พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม 2562

 มาตรฐานทางจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

 

 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน 2564

 แนวทางปฏิบัติตนของข้าราชการพลเรือนตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน

 

 การดำเนินการกรณีข้าราชการฝ่าฝืนจริยธรรมหรือไม่ปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือนและข้อกำหนดจริยธรรมของส่วนราชการ

กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"
กิจกรรม "การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม  ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน"